Aloe Trading Company (ATCTTT)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Aloe Trading Company (ATCTTT)

Multi-level Marketing
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Lô Hội vượt nỗi đoạn trường

Go down 
Tác giảThông điệp
achh
Tổng phụ trách
Tổng phụ trách



Tổng số bài gửi : 72
Join date : 30/04/2008

Lô Hội vượt nỗi đoạn trường Empty
Bài gửiTiêu đề: Lô Hội vượt nỗi đoạn trường   Lô Hội vượt nỗi đoạn trường Icon_minitimeFri May 02, 2008 9:55 pm

Lô Hội vượt nỗi đoạn trường

Lô Hội vượt nỗi đoạn trường Lohoi
Lô Hội là một tên tuổi trong kinh doanh bán hàng đa cấp, một loại hình kinh doanh ít nhiều chịu tai tiếng vì một số doanh nghiệp làm ăn không đứng đắn. Lô Hội đang dần dần khôi phục niềm tin của xã hội đối với loại hình bán hàng đa cấp bằng những kết quả kinh doanh ấn tượng, cam kết giữ chữ tín và những hoạt động xã hội ngày càng mở rộng.
Trước những đổ vỡ thị trường và đổ vỡ niềm tin của người tiêu dùng đối với mô hình bán hàng đa cấp, Lô Hội vẫn bền bỉ con đường đi đã được lựa chọn. Lô Hội xác định phải đối mặt với cạnh tranh, chấp nhận theo đuổi cạnh tranh đến cùng nhưng không vì thế mà xé rào, xé luật.

Cạnh tranh và đạo đức

Đạo đức kinh doanh, vấn đề nổi cộm từng được bàn luận rất nhiều trong lĩnh vực bán hàng đa cấp, thậm chí xã hội còn có cái nhìn ác cảm với bốn chữ "bán hàng đa cấp". Nhìn rộng ra thế giới, loại hình kinh doanh này vẫn tồn tại khá phổ biến và chứa đựng nhiều yếu tố cạnh tranh gay gắt. Mới "du nhập" vào Việt Nam, một số DN bán hàng đa cấp đã chạy theo lợi nhuận bằng mọi thủ đoạn gây nên tổn thất cho thị trường mới mẻ này. Để lấy lại uy tín cho loại hình kinh doanh đa cấp, theo bà Trương Thị Nhi - Tổng Giám đốc Cty Lô Hội chỉ có một con đường. Đạo đức kinh doanh chính là thước đo sự trường tồn của một công ty kinh doanh theo mô hình đa cấp. Chính vì vậy, Cty Lô Hội xác định tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo cho các nhà phân phối nhằm tuyên truyền triệt để đến mỗi cá nhân của Cty về quy tắc đạo đức kinh doanh và những quy định pháp luật liên quan.

Đối với tiêu chí đạo đức kinh doanh mà Lô Hội đề ra không thể thiếu những hoạt động vì cộng đồng. Bền bỉ mỗi năm, Lô Hội dành ra một khoản lợi nhuận nhất định cho những hoạt động ấy. Chị tâm sự: "Cty Lô Hội được xây dựng từ thành quả 35 năm kinh doanh của tôi. Dù thời gian đầu gặp nhiều sóng gió, nhưng Cty không quên tiêu chí đề ra từ ban đầu của mình - vẫn hướng tới cộng đồng, hướng tới những mảnh đời bất hạnh cũng như các hoạt động xã hội có ý nghĩa khác. Nhìn lại chặng đường hơn 3 năm qua, dù đóng góp của tôi cho xã hội có thể chưa là bao, nhưng ít ra một phần mơ ước của tôi cũng đã trở thành hiện thực". Bà nói như tìm một sự chia sẻ hơn là kểã lể về những gì Cty đã và đang làm, cho dù dấu ấn của Lô Hội trong các hoạt động từ thiện, xã hội không nhỏ. Người nữ giám đốc ấy đặt bước chân đến những bệnh viện dù xa xôi - nơi bấu víu cuối cùng của những bệnh nhân nghèo, chia sẻ hơi ấm từ cộng đồng với tuổi già của những Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những nạn nhân chất độc da cam, những mảnh đời hiếu học mà dang dở vì cái nghèo, những thân phận chịu sự ác nghiệt của thiên tai...

Bà khẳng định, công việc kinh doanh càng phát triển, Lô Hội càng có điều kiện hướng tới cộng đồng nhiều hơn...

Nhìn về phía trước

Cho dù thị trường bán hàng đa cấp hiện chứa đầy những yếu tố cạnh tranh và còn có yếu tố không kém phần rủi ro, nhưng bà Nhi vẫn giữ cái nhìn lạc quan vào tương lai Lô Hội. Sự cạnh tranh không chỉ đến từ các Cty trong nước mà hiện có khá nhiều Cty trên thế giới cùng kinh doanh các mặt hàng tương tự như của Lô Hội. Điều đó có nghĩa phải đối mặt với việc cạnh tranh, và chúng tôi sẵn sàng nhập cuộc - bà tự tin.

Năm 2006, Cty quyết định tạo bước phát triển mới trong mạng lưới kinh doanh bằng cách mạnh dạn mở thêm một số trung tâm phân phối ở các địa bàn trọng điểm trên cả nước. Bên cạnh đó, Cty cũng sẽ "cập nhật" các sản phẩm mới của Cty mẹ và xúc tiến xin giấy phép lưu hành tại Việt Nam. Cty theo đuổi kế hoạch đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng trong xã hội. Chưa dừng lại, Lô Hội đang tính đến việc mở rộng mặt bằng kinh doanh để đáp ứng số lượng nhà phân phối ngày càng tăng...

Chỉ trong 3 năm gần đây, Cty đạt được mức doanh thu ấn tượng - 160 tỷ đồng, nộp ngân sách 30 tỷ đồng. Con số ấy sẽ còn tăng trưởng mạnh nếu như Lô Hội vững vàng làm theo những gì Cty đã xác định, đã vạch ra và khẳng định sẽ theo đuổi đến cùng.
[Bản tin ngày 06/02/2006]
Theo diễn đàn Doanh nghiệp
Về Đầu Trang Go down
 
Lô Hội vượt nỗi đoạn trường
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Aloe Trading Company (ATCTTT) :: Công ty và sản phẩm :: Công ty :: FLP Việt Nam :: Cảm nhận-
Chuyển đến